DMCA.com Protection Status
Giỏ hàng

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi dùng máy lạnh di động công nghiệp cho nhà xưởng

Khu vực làm việc bên trong nhà xưởng có diện tích rộng rãi, với nhiệt độ hơi cao không thể thoát ra bên ngoài hoặc do các thiết bị phát ra. Bạn đang có nhu cầu làm nguội không gian này, tuy nhiên đang lo lắng về chi phí cài đặt và cơ cấu xây dựng.
Một phương án hiệu quả, tiết kiệm điện và tối ưu cho việc làm mát nhà xưởng là sử dụng máy lạnh di động. Máy lạnh này hoạt động giống như hệ thống điều hòa, có khả năng di chuyển linh hoạt trong không gian mở mà không đòi hỏi phải bỏ thêm kinh phí cho việc cài đặt.

Máy lạnh công nghiệp có giúp tiết kiệm chi phí gì?

Máy lạnh công nghiệp sở hữu tính năng làm lạnh vượt trội nhưng lại có giá không hề rẻ. Tuy nhiên, tính lâu dài về chi phí vận hành, lắp đặt thì hệ thống máy lạnh công nghiệp lại tiết kiệm nhiều hơn. 

Chi phí đầu tư

Chi phí tiết kiệm đầu tiên mà máy lạnh công nghiệp mang đến chính là cơ chế lắp đặt linh hoạt, thuận tiện. Có thể lắp đặt sau khi nhà xưởng xây xong, giúp doanh nghiệp giảm được khoản chi phí phát sinh nếu có thay đổi thiết kế. 

may-lanh-cong-nghiep-co-giup-tiet-kiem-chi-phi-gi

 

Chi phí điện năng

Máy lạnh có dải công suất từ 5hp - 32hp giúp doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với thiết kế của nhà xưởng. Trong quá trình hoạt động, hệ thống máy lạnh sẽ tăng giảm công suất của máy để phù hợp với không gian từ đó giúp giảm thiểu chi phí điện năng. 

Chi phí bảo dưỡng 

Trong quá trình hoạt động, giải nhiệt bằng nước giúp máy lạnh chạy ổn định, không ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài từ đó giúp tăng tuổi thọ trên 15 năm. Chủ nhà xưởng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh trong việc bảo trì hệ thống. 

Lợi ích khi sử dụng máy lạnh di động trong nhà xưởng

Sử dụng tại vị trí cần làm mát: hoạt động tương tự như quạt mát, nhưng đặc biệt có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 3 phút.
  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt: Không tốn kinh phí cho việc lắp đặt, không cần xây dựng thành hệ thống phức tạp, mua về có thể sử dụng ngay.
  • Khả năng làm lạnh lên đến 18 độ C.
  • Tiết kiệm điện năng: Tiết kiệm điện năng lên đến 20%, nhờ vào việc động cơ bên trong được cuốn 100% bằng dây đồng.

loi-ich-khi-su-dung-may-lanh-di-dong-trong-nha-xuong

Tiết kiệm chi phí khi dùng máy lạnh di động công nghiệp cho nhà xưởng

Lựa chọn máy lạnh di động phù hợp: Khi chọn máy lạnh di động cho nhà xưởng, cần xem xét các thông số kỹ thuật như khả năng làm lạnh, diện tích phù hợp, hiệu suất năng lượng và tính di động của máy.
Điều chỉnh nhiệt độ hợp lý: Thiết lập nhiệt độ hoạt động của máy lạnh ở mức vừa đủ để đảm bảo thoải mái cho người làm việc mà không cần phải làm lạnh quá mức cần thiết. 
Sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng: Hầu hết các máy lạnh di động công nghiệp đều có chế độ tiết kiệm năng lượng. Khi không cần làm mát cực kỳ mạnh, hãy chuyển sang chế độ này để giảm tiêu thụ điện năng. 
Lắp đặt cách xa nguồn nhiệt: Đặt máy lạnh di động ở xa nguồn nhiệt như máy móc hoặc thiết bị phát nhiệt. Điều này giúp máy hoạt động hiệu quả hơn và không cần phải làm việc quá sức.
Bảo trì định kỳ: Thực hiện bảo trì định kỳ cho máy lạnh di động, bao gồm làm sạch bộ lọc và kiểm tra các bộ phận hoạt động. Máy hoạt động tốt hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn khi được bảo trì đúng cách.

tiet-kiem-chi-phi-khi-dung-may-lanh-di-dong-cong-nghiep-cho-nha-xuong

 

Mua máy lạnh di động ở đâu tiết kiệm chi phí?

Airko đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy và dịch vụ tốt nhất tại TP.HCM, được nhiều người dân tin dùng và lựa chọn. Với thời gian, địa chỉ này đã gắn liền với những nhu cầu cần thiết của mọi gia đình, trở thành một phần quen thuộc không thể thiếu.
Với sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, cùng với mức giá hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Airko đang thu hút được sự ưa thích từ phía khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm kiếm các máy lạnh công nghiệp để tiết kiệm chi phí.

Nhận những bài viết khoa học và chất lượng về máy hút ẩm
hàng tuần từ kênh chia sẻ của Dorosin Việt Nam

 
Open form
0986 595 333