DMCA.com Protection Status
Giỏ hàng

Dùng máy hút ẩm có tốt không? Có nên dùng máy hút ẩm cả ngày?

Dùng máy hút ẩm có tốt không và có nên dùng máy hút ẩm cả ngày hay không chắc chắn là thắc mắc của nhiều người trước khi mua máy hút ẩm. Vậy sử dụng máy hút ẩm như thế nào là hợp lý? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp câu hỏi trên nhé!

Dùng máy hút ẩm có tốt không và có nên dùng máy hút ẩm cả ngày hay không chắc chắn là thắc mắc của nhiều người trước khi mua máy hút ẩm. Vậy sử dụng máy hút ẩm như thế nào là hợp lý? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp câu hỏi trên nhé!

Công dụng của máy hút ẩm

Máy hút ẩm là loại thiết bị giúp cân bằng độ ẩm trong không khí. Vậy tại sao lại cần dùng máy hút ẩm? Lý do là vì độ ẩm trong không khí quá cao hay quá thấp đều ảnh hưởng tới sức khỏe và gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống. Ví dụ, khi độ ẩm trong không khí vượt ngưỡng cho phép, môi trường ẩm ướt rất dễ gây ra nấm mốc và vi khuẩn, đây cũng chính là nguyên nhân khiến các bệnh về đường hô hấp tăng cao khi mùa nồm tới. 

Không chỉ tạo ra không gian sống trong lành và giúp bảo vệ sức khỏe, máy hút ẩm còn có nhiều công dụng khác như sấy quần áo, bảo quản nông sản, bảo vệ máy móc khỏi han gỉ,...

Thời điểm thích hợp để dùng máy hút ẩm

Khi độ ẩm trong không khí quá cao

Mùa mưa và trời nồm chính là 2 thời điểm mà máy hút ẩm được nhiều người quan tâm nhất. Trong những ngày này, chúng ta rất dễ bắt gặp hiện tượng nước đọng trong các bề mặt khiến cho sàn nhà trơn trượt, tường nhà bị mốc, quần áo lâu khô và các thiết bị điện rất dễ bị hở điện,... Lúc này, sử dụng máy hút ẩm là giải pháp nhanh nhất giúp cho ngôi nhà của bạn khô ráo. 

Khi cần sấy khô đồ đạc trong nhà

Một công dụng phổ biến của máy hút ẩm chính là dùng để sấy quần áo. Bạn chỉ cần đặt 1 chiếc máy hút ẩm vào một căn phòng kín có diện tích phù hợp và treo quần áo thoáng mát, chỉ vài giờ đồng hồ sau là quần áo của bạn đã khô hoàn toàn.

Sấy quần áo bằng máy hút ẩm sẽ loại bỏ được các vấn đề như quần áo bị cháy, co rút, mất dáng, xù lông,... như khi sấy quần áo bằng các loại máy sấy nóng. 

Khi cần bảo quản hàng hóa

Rất nhiều mặt hàng như nông sản, đồ điện tử, thuốc, mỹ phẩm,... cần được bảo quản ở nơi khô ráo hoặc những nơi có độ ẩm cực kì thấp. Vì thế, sử dụng máy hút ẩm sẽ giúp cho các doanh nghiệp loại bỏ đi các nguy cơ khiến cho hàng hóa bị hư hại. Điều này không chỉ giúp các chủ doanh nghiệp thoát khỏi nỗi lo bảo quản hàng hóa mà còn giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều. 

Có nên dùng máy hút ẩm cả ngày hay không?

Với những ai đang có ý định mua và sử dụng máy hút ẩm để dùng trong gia đình thì việc sử dụng máy hút ẩm 24/24 là điều hoàn toàn có thể. Các loại máy hút ẩm trên thị trường hiện nay đã được tích hợp thêm rất nhiều tính năng hữu ích như lọc không khí, khử mùi, tạo gió,... vậy nên ngoài chức năng chính là hút hơi ẩm dư thừa trong không khí, các bạn có thể dùng loại thiết bị này như một thiết bị làm mát hay máy lọc không khí.

Những mẫu máy hút ẩm Dorosin tốt nhất hiện nay

Dorosin tự hào là chuyên gia kiểm soát độ ẩm hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm máy hút ẩm của chúng tôi đều được sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại nhất với kiểu dáng và mẫu mã tinh tế, sang trọng. 

MÁY HÚT ẨM DOROSIN ER-612

Với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp khoảng 20m2 thì có thể lựa chọn sản phẩm máy hút ẩm Dorosin ER-612 công suất 12 lít/1 ngày. Đây là chiếc máy hút ẩm dân dụng đã và đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng bởi những tính năng hữu ích mà nó mang lại. 

Giá tham khảo: 4,090,000₫

MÁY HÚT ẨM DOROSIN ER-618C 

Sản phẩm Máy hút ẩm Dorosin ER-618C có công suất 18 lít/ 1 ngày, có thể đặt tại nhiều vị trí như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng,... Chiếc máy hút ẩm này có thể điều chỉnh độ ẩm từ 40-70% tùy nhu cầu sử dụng của người dùng.

Giá tham khảo: 5,300,000₫

MÁY HÚT ẨM DOROSIN ER-630E 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút ẩm có công suất lớn, dùng được cả trong các gia đình và văn phòng thì có thể tham khảo dòng máy Dorosin ER-630E. Chiếc máy này thích hợp dùng trong các căn phòng có diện tích từ 30-80m2 với công suất lên tới 30 lít/1 ngày. 

Giá tham khảo: 6,600,000₫

MÁY HÚT ẨM DOROSIN ER-650E 

Trong các dòng máy hút ẩm dân dụng của Dorosin thì chiếc máy ER-650E là sản phẩm có công suất lớn nhất khi có thể đem lại hiệu quả hút ẩm lên tới 50 lít/ngày. 

Giá tham khảo: 8,590,000₫

MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP DOROSIN ERS-890L

Bên cạnh các dòng máy hút ẩm dân dụng, Dorosin còn có các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp dành cho các kho hàng, nhà máy, công xưởng. 

Giá tham khảo: 17,800,000₫

Kết luận

Máy hút ẩm là loại thiết bị vô cùng hữu ích trong việc tạo ra không gian sống trong lành. Một chiếc máy hút ẩm có thể loại bỏ tất cả các nỗi lo về độ ẩm, chính vì lý do đó mà bạn cần sử dụng loại thiết bị này thường xuyên. 
Trước khi mua máy hút ẩm, quý khách nên lựa chọn những địa chỉ bán uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
 

Nhận những bài viết khoa học và chất lượng về máy hút ẩm
hàng tuần từ kênh chia sẻ của Dorosin Việt Nam

 
Open form
0986 595 333