DMCA.com Protection Status
Giỏ hàng

Gian Hàng Dorosin Hút Khách Ngay Trong Ngày Đầu Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild Đà Nẵng 2023

Chỉ ngay trong ngày đầu sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 diễn ra, gian hàng của Dorosin đã đón hàng nghìn lượt khách tới tham quan mua sắm và trải nghiệm sản phẩm. Mặc dù đây không phải lần đầu Dorosin tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild nhưng những sản phẩm đến từ thương hiệu Dorosin vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng. 

 

 

Gian hàng Dorosin nổi bật tại sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023

Tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 lần này, Dorosin mang tới 2 dòng sản phẩm chính là Điều hòa di động và Máy hút ẩm. Đây đều là những mẫu sản phẩm mới nhất được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với chất lượng vượt trội. 
 
 

 

Tất cả những sản phẩm đến từ Dorosin đều có thiết kế tinh thế với nhiều tính năng thông minh nhằm đem tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. 

Khách hàng háo hức trải nghiệm sản phẩm của Dorosin

Để kiếm chứng chất lượng một cách chính xác nhất, quý khách hãy đến ngay với gian hàng của Dorosin để tự mình trải nghiệm và dùng thử sản phẩm.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 20% trên tổng hóa đơn, không giới hạn số lượng sản phẩm. 

Sự kiện sẽ diễn ra đến hết ngày 14/5/2023, quý khách hãy đến ngay Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Đà Nẵng - Số 09 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, gian hàng 951-954 Khu B2 để tận hưởng ưu đãi hấp đẫn này nhé!

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trong bài viết tiếp theo. 

Nhận những bài viết khoa học và chất lượng về máy hút ẩm
hàng tuần từ kênh chia sẻ của Dorosin Việt Nam

 
Open form
0986 595 333