DMCA.com Protection Status
Giỏ hàng

Lợi ích của máy hút ẩm công nghiệp trong bảo vệ sức khỏe công nhân

Máy hút ẩm công nghiệp từ xưa đến nay vẫn đóng vai trò chính là kiểm soát độ ẩm trong nhà máy, công xưởng, nhà kho. Tuy nhiên, ngoài lợi ích về bảo quản hàng hóa, máy móc thiết bị... máy hút ẩm còn giúp ích trong việc bảo vệ sức khỏe người lao động.

Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp

Lợi ích chính của máy hút ẩm công nghiệp

Vì là dòng máy công nghiệp nên thường thì máy sẽ có công suất lớn. Nhờ đó, máy phù hợp với những không gian lớn, có diện tích rộng. Công suất của máy công nghiệp dao động từ khoảng 60-240 lít/24 giờ. Công suất này sẽ tương ứng với nhiều diện tích sử dụng khác nhau. Để lựa chọn được công suất, bạn chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn chi tiết. Vì công suất lớn nên khả năng kiểm soát ẩm của thiết bị này là rất cao.

máy hút ẩm thực tế 1

Máy hút ẩm đời mới có thêm bộ phận cảm biến độ ẩm. Bộ phận này giúp việc kiểm soát độ ẩm trở nên dễ dàng hơn. Thay vì phải sử dụng thêm ẩm kế, con số thể hiện độ ẩm sẽ hiển thị trên màn hình máy điều khiển máy hút ẩm. Ngoài ra, máy hút ẩm còn có chế độ tự động (Auto). Chế độ này kết hợp với cảm biến độ ẩm sẽ giúp tiết kiệm điện năng cho doanh nghiệp.

Những không gian phù hợp để sử dụng máy hút ẩm công nghiệp

  • Nhà máy, nhà xưởng, kho lưu trữ hàng hóa, sảnh lớn, bệnh viện, nhà hàng, cửa hàng trưng bày...
  • Các ngành công nghiệp thường dùng: ngành in ấn, chế biến thực phẩm, ngành dược, sản xuất nhựa, ngành may mặc, sản xuất thiết bị và linh kiện điện tử....

Có thể bạn quan tâm: TẠI SAO DOANH NGHIỆP LẠI CẦN CÓ MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP DOROSIN?

Tại sao nói máy hút ẩm công nghiệp giúp bảo vệ sức khỏe người lao động?

Người lao động là một trong những yếu tố quyết định sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Từng công nhân trong nhà máy sản xuất cũng là những thành phần cực kỳ quan trọng. Do đó, các doanh nghiệp luôn cần đảm bảo những quyền lợi và trách nhiệm đối với người lao động. Trong đó có vấn đề về sức khỏe.

Điều kiện môi trường làm việc tại Việt Nam

Sức khỏe người lao động làm việc tại các nhà máy ở Việt Nam chủ yếu bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và độ ẩm. Là đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, nước ta luôn có những giai đoạn thời tiết bất lợi cho sức khỏe con người. Chưa kể phải làm việc trong các nhà máy đông đúc, không gian khép kín cũng ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đó là lúc thiết bị như máy hút ẩm trở nên có ích.

môi trường làm việc của công nhân

Độ ẩm không khí cao thường sẽ là môi trường thuận lợi cho các loại vi sinh vật phát triển. Trong một môi trường vừa kín và ẩm thì nguy cơ lây nhiễm chéo các loại bệnh truyền nhiễm là rất cao. Bên cạnh đó, họ cũng dễ dàng mắc các loại bệnh hô hấp hoặc ngoài da theo mùa. Tất cả những điều này đều sẽ ảnh hưởng đến năng suất làm việc của công nhân.

Máy hút ẩm công nghiệp giúp ích như thế nào?

Máy hút ẩm giúp kiểm soát độ ẩm hiệu quả, nhờ đó khắc phục được hầu hết các vấn đề kể trên. Tuy nhiên, máy hút ẩm công nghiệp cũng không khiến cho không khí trở nên quá khô. Không khí có độ ẩm dưới 40% cũng khiến ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe. Vì vậy, các dòng máy hiện đại hầu hết sẽ có khả năng cân bằng độ ẩm ở mức lý tưởng với sức khỏe con người.

Bên cạnh việc xử lý ẩm, các cụm màng lọc cũng góp phần làm sạch không khí. Mỗi máy hút ẩm đều được trang bị các cụm màng lọc ở cửa hút gió. Các cụm lọc này đóng vai trò lọc đi các loại bụi và tạp chất. Ngoài ra màng lọc than hoạt tính cũng giúp loại bỏ một số mùi hóa chất độc hại.

Có thể nói, máy hút ẩm không chỉ giúp bảo quản tốt các yếu tố bên trong nhà xưởng mà còn giúp ích rất nhiều cho sức khỏe con người tại đó.

máy hút ẩm công nghiệp thực tế

Nên mua máy hút ẩm công nghiệp ở đâu uy tín?

Máy hút ẩm công nghiệp được phân phối khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành, khách hàng nên chọn những nhà cung cấp uy tín. Dorosin tự hào là nhà cung cấp tiên phong về máy hút ẩm công nghiệp tại Việt Nam. Không chỉ đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, chúng tôi luôn thực hiện quy trình bảo hành chính hãng kịp thời và hiệu quả. Điều này đặc biệt giúp cho quá trình sử dụng sản phẩm không bị gián đoạn.

Vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhận những bài viết khoa học và chất lượng về máy hút ẩm
hàng tuần từ kênh chia sẻ của Dorosin Việt Nam

 
Open form
0986 595 333