DMCA.com Protection Status
Giỏ hàng

Muốn sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam đừng quên sử dụng 1sản phẩm này!

Việt Nam đang từng ngày thay đổi phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Trong công cuộc phát triển này không thể kể đến sự tăng trưởng phát triển vượt trội của những hãng mỹ phẩm nội địa. Để có sự phát triển này không thể kể tới những dây chuyền máy móc hiện đại cùng sản phẩm Máy hút ẩm công nghiệp.

nhà máy sản xuất mỹ phẩm

Điều kiện để xây dựng nhà máy mỹ phẩm

Tại Việt Nam, ngành dược mỹ phẩm được quản lý chặt chẽ bởi bộ y tế vì những sản phẩm này là những sản phẩm trực tiếp sử dụng trên cơ thể con người và có tác động tới sức khỏe cũng như sắc đẹp. Vậy nên, để có được giấy phép kinh doanh, phát hành những sản phẩm dược mỹ phẩm cần đạt được những yêu cầu khắt khe về đánh giá chất lượng sản phẩm của Bộ y tế. Để thành lập được nhà máy sản xuất mỹ phẩm, cần có những tiêu chuẩn riêng như:

Có đội ngũ nhân sự được đào tạo 

Nhân sự đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất ra một sản phẩm. Một sản phẩm mỹ phẩm tốt trước khi được đưa ra thị trường cần vượt qua khâu thử nghiệm, phân tích,... các thành phần trong sản phẩm. Vậy nên việc yêu cầu nhân sự có những kiến thức chuyên môn và phẩm chất cần có trong công việc là vô cùng cần thiết. 

đội ngũ nhân sự tốt

Máy móc, thiết bị

Trong công cuộc phát triển, tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng cao thì máy móc, thiết bị đóng một phần khá quan trọng. Nếu phòng thí nghiệm được đầu tư những máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tìm ra tỷ lệ pha trộn thành phẩm phù hợp từ đó cho ra những sản phẩm chất lượng. 

Máy móc, thiết bị đóng vai trò quan trọng trong công cuộc phát triển ra những sản phẩm mới, chất lượng cao. Với những máy móc chất lượng cao sẽ cho ra những sản phẩm được pha trộn đúng tỷ lệ, an toàn để sử dụng. Tuy nhiên dây chuyền sản xuất này cần có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để có thể xuất xưởng sản xuất như cần phải vô trùng, được kiểm tra định kỳ liên tục.

Thành phẩm, nguyên liệu

Người tiêu dùng hiện nay đã thông thái hơn nhiều và chú trọng tới chất lượng thành phần nguyên liệu của sản phẩm. Nếu những nguyên liệu chất lượng kém, không đạt tiêu chuẩn sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm. Không chỉ vậy, nếu những sản phẩm kém chất lượng này được đưa ra ngoài tiêu thụ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. 

nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm

Môi trường nhà máy vô trùng, an toàn

Môi trường nhà máy cũng đóng góp phần lớn làm nên chất lượng cho mỗi sản phẩm. Nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm yêu cầu 

Môi trường nhà máy góp phần làm nên chất lượng cho mỗi sản phẩm mỹ phẩm. Những yếu tố cần phải chú ý khi xây dựng nhà máy bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, ... Nhưng nhiệt độ và độ ẩm thường khá cao khiến việc sản xuất thường gặp khó khăn. 

Nhiều doanh nghiệp muốn định hướng mở những nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam nhưng còn e ngại những vấn đề điều kiện thời tiết. Những nỗi lo của chủ doanh nghiệp giờ đã được xử lý triệt để nhờ có Máy hút ẩm công nghiệp.

Lý do nhà máy sản xuất mỹ phẩm nên có Máy hút ẩm công nghiệp

Bảo quản nguyên, vật liệu được tốt hơn

Do khí hậu Việt Nam có nhiệt độ thường khá cao nên có thể xảy ra tình trạng nguyên vật liệu bị nhiệt độ làm cho biến chất. Đối với những sản phẩm như mỹ phẩm, nếu bị biến chất không những cải thiện được sắc đẹp mà còn có thể gây nên tình trạng kích ứng, dị ứng cho người sử dụng. Khi sử dụng Máy hút ẩm công nghiệp, doanh nghiệp có thể an tâm vì những nguyên vật liệu được bảo quản với độ ẩm phù hợp.

sản xuất mỹ phẩm

Môi trường làm việc thoáng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, khi độ ẩm cao tâm trạng và thể chất của con người đều bị giảm sút. Chưa kể tới, độ ẩm còn là nguyên nhân hàng đầu gây ra những bệnh liên quan tới đường hô hấp, bệnh ngoài da,... Trong trường hợp độ ẩm quá cao gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động gây sụt giảm chất lượng và năng suất lao động. Sử dụng Máy hút ẩm công nghiệp giúp môi trường nhà máy sản xuất cân bằng độ ẩm phù hợp giúp không gian thoáng đãng, dễ chịu, công nhân làm việc được năng suất hơn.

Hạn chế nhiễm khuẩn

Độ ẩm cao là điều kiện lý tưởng để vi sinh khuẩn phát triển. Khi độ ẩm quá cao, vi sinh khuẩn dễ dàng sinh sôi, bám vào bề mặt, dụng cụ sản xuất mỹ phẩm, gây biến đổi chất lượng nguyên vật liệu sản xuất. Có Máy hút ẩm công nghiệp, sẽ cân bằng độ ẩm nhà xưởng giúp hạn chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại. Từ đó sẽ làm giảm hạn chế nhiễm khuẩn. 

Địa chỉ đặt mua Máy hút ẩm công nghiệp uy tín

phòng lab có Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin

Dorosin là hãng Máy hút ẩm uy tín với các dòng máy xử lý độ ẩm tốt nhất hiện nay với trên 15 năm kinh nghiệm xử lý những vấn đề độ ẩm. Mua hàng tại Dorosin bạn sẽ nhận được quyền lợi:

  • Chính sách đổi trả, vận chuyển miễn phí.
  • Sản phẩm chính hãng 100%.
  • Được bảo hành 2 năm.
  • Đổi mới nếu máy gặp lỗi kỹ thuật.

Để tìm hiểu thêm các thông tin sản phẩm, quý khách có thể tham khảo tại đây.

Nhận những bài viết khoa học và chất lượng về máy hút ẩm
hàng tuần từ kênh chia sẻ của Dorosin Việt Nam

 
Open form
0986 595 333