DMCA.com Protection Status
Giỏ hàng

Tham gia với Dorosin tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022

Dorosin xác nhận tham gia sự kiện Triển lãm quốc tế Vietbuild. Từ ngày 23/11 đến 27/11, Dorosin sẽ mang đến triển lãm những sản phẩm chất lượng cao tới gần hơn với người tiêu dùng. Đặc biệt, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại gian hàng đang chờ đón quý khách.

Giới thiệu về Triển lãm quốc tế Vietbuild 2022

Tham gia với Dorosin tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022

Triển lãm quốc tế Vietbuild là một sự kiện thường niên quen thuộc, được bảo trợ bởi Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban nhân dân các thành phố là địa điểm tổ chức. Sự kiện này chính là cầu nối giữa các doanh nghiệp với khách hàng trong ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với khách hàng một cách trực tiếp và nhanh chóng.

Với quy mô tổ chức lần này, sự kiện dự kiến sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp và khách hàng tham dự.

Thời gian: 23/11 - 27/11
Địa điểm: Cung triển lãm Kiến trúc Xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội)
Quy mô: hơn 1000 gian hàng

Dorosin xác nhận tham dự Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2022

Tham gia với Dorosin tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022

Được đánh giá là một trong những gian hàng quy mô của sự kiện, Nikawa Việt Nam tiếp tục sáng tạo và phát huy những thế mạnh của mình để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Không gian rộng rãi, được thiết kế thuận tiện để khách hàng có thể tham quan những sản phẩm của thương hiệu. Với việc đầu tư bài bản, Nikawa sẽ tạo được ấn tượng cho khách tham quan, góp phần tạo nên thành công của sự kiện.

Trong sự kiện lần này, Dorosin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất được khách hàng ưa chuộng. Nhiều sản phẩm mới được cải tiến với những ưu điểm vượt trội, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ. Với mong muốn đem đến những trải nghiệm thú vị tới khách hàng, chắc chắn Dorosin sẽ để lại dấu ấn trong lòng quý vị tham quan gian hàng tại Triển lãm Vietbuild.

Tham gia với Dorosin tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022

Dorosin trân trọng kính mời quý khách hàng tới tham quan và mua sắm tại sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022!
Khu vực gian hàng: 999 - 1000 - 1040 - 1041 nhà A5
Thời gian: từ 23/11 - 27/11

Khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng tham dự

Trong sự kiện lần này, khi tham gia và mua sắm tại gian hàng của Dorosin, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn.
Quý khách sẽ được trải nghiệm và nghiên cứu những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất. Khi mua hàng, quý khách sẽ được giảm giá lên đến 20% trên tổng hóa đơn. Những nhân viên tại quầy sẽ tận tình tư vấn sản phẩm phù hợp để đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Tham gia với Dorosin tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022

Tham khảo thêm chi tiết sản phẩm tại đây:
- Máy hút ẩm
- Điều hòa di động

Dorosin rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Nhận những bài viết khoa học và chất lượng về máy hút ẩm
hàng tuần từ kênh chia sẻ của Dorosin Việt Nam

 
Open form
0986 595 333